[A159] Công dụng thần kỳ của gối chữ C cho Bà Bầu

[A159] Công dụng thần kỳ của gối chữ C cho Bà BầuTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Hỗ Trợ Tối Ưu Cho Mẹ Bầu

Gối bầu Đậu Khuyết đã đạt được lòng tin và phản hồi tích cực từ rất nhiều mẹ bầu nhờ vào thiết kế độc đáo và thông minh, vượt qua những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với sự đột phá của thiết kế này, mẹ bầu có thể tận hưởng tư thế nằm thoải mái tối đa, giúp nâng đỡ các phần cơ thể quan trọng như đầu, cổ, lưng, hông, và chân... Đặc biệt, gối này sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong giai đoạn tam cá nguyệt cuối - khi trọng lượng cơ thể mẹ ngày càng gia tăng.
Thiết kế gối còn giúp mẹ có thể nằm nghiêng về phía trái, một tư thế được khuyến khích khi mang thai, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sinh nở sau này.
Hơn nữa, Đậu Khuyết còn mang lại nhiều lợi ích cho mẹ sau khi sinh bé. Gối có thể được sử dụng như một gối hỗ trợ cho việc cho bé bú, làm gối kê cho bé tập lẫy và tập ngồi, hoặc đơn giản là một gối ôm êm ái để bé ngủ.
[A159] Công dụng thần kỳ của gối chữ C cho Bà Bầu

Khi Nào Nên Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng của mẹ còn khá nhỏ, việc tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng của mẹ đã trải qua sự biến đổi đáng kể. Bụng to hơn, đồng thời trọng lượng cơ thể cũng tăng lên, tạo ra áp lực lớn lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Khi tiến gần đến cuối thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn hơn, và đây là lúc gối bầu trở thành một người bạn đáng tin cậy. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của nó vào thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ thật sâu và thoải mái.

Món quà tuyệt vời cho mẹ bầu: Gối đa năng Nhà Đậu


Mẹ bầu luôn cần một món đồ đặc biệt, không chỉ đơn giản là một chiếc gối ôm khi ngủ. Hãy khám phá những điều đặc biệt về gối bầu đa năng Nhà Đậu mà bạn không thể bỏ lỡ!
Trong giai đoạn mang thai:
- Gối ôm ngủ cho mẹ: Gối này không chỉ đơn thuần là để ôm, mà còn giúp hỗ trợ hoàn hảo cho bụng bầu với đường sóng và độ dốc. Hai đầu gối cao cung cấp sự hỗ trợ cho bụng, hông và chân của mẹ.
- Gối tựa lưng giúp giảm mệt mỏi khi bạn ngồi đọc sách hoặc xem phim. Bạn sẽ không cảm thấy đau lưng sau những giờ dài ngồi nữa.
Sau khi sinh, gối đa năng này vẫn tiếp tục phục vụ:
- Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: Không còn khó khăn hay mệt mỏi khi cho con bú. Đặt gối dưới tay và để nâng đỡ cơ thể bé, giúp giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Công dụng thần kỳ của gối chữ C cho Bà Bầu

Tặng Mẹ Giấc Ngủ Ngon - Đặt Ngay Gối Bầu Đậu Khuyết

Để tạo cho hành trình mang thai của mẹ một phần dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết. Hãy tặng mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Có thể nói, có điều gì tốt hơn thế?
Hãy nắm lấy cơ hội, đặt mua ngay chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!

Tham khảo Gối Đậu Khuyết: Hơn 500.000 mẹ bầu tại Việt Nam yêu thích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy cho phòng khách

[A119] Cơ sở bán sỉ các loại mẫu miếng lót giày tăng chiều cao cho nữ