[A36] Ăn gì tốt cho Bà Bầu để bớt ốm nghén?

[A36] Ăn gì tốt cho Bà Bầu để bớt ốm nghén?

Combo ăn vặt lành mạnh cho Mẹ Bầu

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm an toàn và bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể thêm vào chế độ ăn uống trong suốt thời kỳ thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ cung cấp lợi ích sức khỏe cho Mẹ Bầu mà còn có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ của bé.
Đặc biệt đối với những Mẹ Bầu có vấn đề về thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn được làm từ hạt và quả thực sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của họ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ và các loại vitamin cần thiết, mà không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể của Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu ăn vặt hoặc thay thế bữa phụ trong ngày với Combo 14 ngày

Sử dụng Combo 14 ngày rất dễ dàng. Bên cạnh các bữa chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu được thiết kế phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong thời kỳ thai kỳ.
Mỗi ngày, Mẹ nên tiêu thụ 30-40gr, tương đương một nắm tay cho mỗi loại. Hạt và quả cũng rất ngon khi kết hợp với sữa chua. Mẹ có thể thử sinh tố Mixfruits bằng cách kết hợp chúng với sữa tươi, món ăn vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng. Nếu Mẹ muốn tạo thêm sự đa dạng và hấp dẫn cho bữa ăn, hãy tham khảo các công thức chế biến có trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ không cần lo lắng về cách bảo quản. Sau mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, Mẹ nên tiêu thụ hết trong vòng 2 tháng.

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu bổ sung Omega 3[A36] Ăn gì tốt cho Bà Bầu để bớt ốm nghén?

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!
Tham khảo Thực đơn hoàn hảo giúp Mẹ Bầu 5 tháng bổ sung Axit folic

Nhà Đậu cam kết “Uy tín và Chất lượng”

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu vì vậy mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn gốc tới chất lượng, mọi công đoạn tách hạt, sơ chế, xử lý, sấy lạnh đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch được chế biến theo khẩu vị người Việt, vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ chiều lòng bạn ngay cả khi bạn là nhà ẩm thực khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết “vàng” cùng người tiêu dùng và sẵn sàng hỗ trơ đổi trả mọi trường hợp khách hàng nghi vấn về chất lượng của sản phẩm.
[A36] Ăn gì tốt cho Bà Bầu để bớt ốm nghén?

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay

Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Đậu Care để đặt hàng ngay hôm nay và sở hữu ngay combo dinh dưỡng độc đáo: Mixnuts thơm ngon, bùi bùi và Mixfruits ngọt ngào, chua chua - một trải nghiệm vị giác không thể bỏ lỡ!

Tham khảo Nên ăn gì trước khi có ý định mang thai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy cho phòng khách

[A119] Cơ sở bán sỉ các loại mẫu miếng lót giày tăng chiều cao cho nữ