[A159] Mẫu gối cho bà bầu bán chạy nhất. Địa chỉ mua gối bà bầu.

[A159] Mẫu gối cho bà bầu bán chạy nhất. Địa chỉ mua gối bà bầu.

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố thấy chưa, trong thời kỳ mang thai, cuộc sống của mẹ thật khó khăn đấy. Mẹ con thường xuyên gặp khó khăn với giấc ngủ, đúng không? Con yêu ơi, mẹ thường bị mất ngủ hoặc khó ngủ vì mang bên mình một "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Con cứ tưởng tượng đi, bố ạ! Bố sẽ thấu hiểu hơn về việc mỗi đêm mẹ nằm không thoải mái, đau đớn và ẩm ướt. Do không có giấc ngủ đủ, cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Não bộ cũng thiếu oxy, khiến mẹ cảm thấy rất không thoải mái.
Nhưng bố biết không? Mẹ đã tìm thấy một cách giúp khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là sử dụng gối dành cho bà bầu, một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.
Tham khảo Gối mẹ bầu và những công dụng hữu ích mẹ bầu cần biết?[A159] Mẫu gối cho bà bầu bán chạy nhất. Địa chỉ mua gối bà bầu.

Tiện Lợi và Thân Thiện Cho Cả Mẹ và Bé

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết đã trải qua quá trình nghiên cứu cận thận, và tự tin mang đến cho mẹ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gối này được thiết kế đa dạng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao, vì vậy mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối có thể dễ dàng tách rời để tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự thông minh từ việc có dây nối ở hai đầu gối, cho phép mẹ nối chúng lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho bé bú.

Gối bầu đậu khuyết - Hỗ trợ đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu không chỉ mong muốn một chiếc gối dành cho giấc ngủ, phải không ạ? Hãy cùng tìm hiểu về những điểm độc đáo mà Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mang lại, là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các mẹ!

Trong thời kỳ mang thai:
Gối ôm ngủ cho mẹ: Chức năng hàng đầu của Gối bầu đậu khuyết là tạo sự thoải mái khi mẹ ngủ. Thiết kế với những đường sóng và độ nghiêng giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Mẹ thường cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng khi phải ngồi lâu. Gối bầu đậu khuyết có thể biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích cho mẹ khi cần đọc sách hoặc xem phim.
Không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai, mà còn sau khi sinh, Gối bầu đậu khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: Các mẹ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi tay khi cho con bú với chiếc gối đa năng này. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm trọng lượng áp lên mẹ.
Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang đến nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của chặng đường mang thai và chăm sóc bé yêu.[A159] Mẫu gối cho bà bầu bán chạy nhất. Địa chỉ mua gối bà bầu.

Chọn Thời Điểm Lý Tưởng để Sử Dụng Gối Bầu

Ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng mẹ vẫn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, sự thay đổi trong bụng mẹ trở nên rõ ràng. Bụng mẹ to lên, cùng với việc tăng trọng lượng, tạo ra sức ép lớn đối với vùng lưng và xương hông. Khi này, việc tìm vị trí thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn hơn cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối của thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành quan trọng, giúp giảm áp lực và tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ. Khi bụng mẹ càng to, gối bầu càng phát huy tác dụng quan trọng hơn, giúp mẹ có giấc ngủ ngon và tốt cho cả mẹ và thai nhi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy cho phòng khách

[A119] Cơ sở bán sỉ các loại mẫu miếng lót giày tăng chiều cao cho nữ