[A36] Bỏ túi top món ăn vặt Mẹ Bầu ăn hoài không lo béo

[A36] Bỏ túi top món ăn vặt Mẹ Bầu ăn hoài không lo béo

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits rất tiện dụng để Mẹ Bầu sử dụng ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt. Mình nên sử dụng 30-40gr chung các loại hạt và quả mỗi ngày. Đặc biệt là những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó thì nên ăn chung hạt Óc chó với quả sẽ rất dễ ăn. Sau khi sử dụng, mình đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn, ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món hấp dẫn hơn như ăn kèm với sữa chua, rang bơ, sinh tố, ... theo hướng dẫn của Nhà Đậu để thay đổi khẩu vị[A36] Bỏ túi top món ăn vặt Mẹ Bầu ăn hoài không lo béo

Bổ sung Protein thiết yếu cho Mẹ Bầu và thúc đẩy phát triển não bộ cho Bé

Mixfruits là một phối hợp trái cây sấy, đặc biệt chứa các loại quả mọng như Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào trong Nam việt quất không chỉ giúp ngăn táo bón, một vấn đề thường gặp trong thời kỳ mang thai, mà còn cung cấp Chất chống Oxy hóa tăng cường chức năng miễn dịch và tăng sức đề kháng. Nho đen cung cấp các hợp chất quản lý Cholesterol, giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng. Dâu tây, theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, cung cấp Axit Folic để ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, còn Chà là chứa các dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe tổng thể của mẹ và bé.
Mixnuts gồm Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca, độc quyền với Protein cao, là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng cho mẹ bầu. Vitamin E, A và Omega 3 có trong Macca giúp tăng cường sự phát triển não bộ của bé. Hạnh nhân mang chứa Axit Folic hỗ trợ ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Hạt Điều có Chất khoáng Canxi và Magie cần thiết cho hệ cơ xương của thai nhi.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits được làm từ những loại quả và hạt tự nhiên, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Đảm bảo Chất lượng Tốt Nhất cho Mẹ Bầu

- Tất cả sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đều là nguồn dinh dưỡng 100% tự nhiên, không chứa đường và không có bất kỳ hương liệu hay phẩm màu nào được tẩm ướp vào sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao nhất, không chứa bất kỳ loại hóa chất hay chất bảo quản nào. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
- Mỗi hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín, để đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Điều này là sự đảm bảo từ chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của bạn.
[A36] Bỏ túi top món ăn vặt Mẹ Bầu ăn hoài không lo béo

Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Con Yêu - Đặt Hàng Ngay!

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện cho bạn trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức và chúng tôi cam kết giao hàng miễn phí trong thời gian sớm nhất. Khi bạn nhận được đơn hàng, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá của chúng tôi - thật đơn giản và thuận tiện. Hãy để chúng tôi giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho bé yêu của bạn!

Tham khảo Vợ bầu nên tặng quà gì dinh dưỡng và ý nghĩa?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy cho phòng khách

[A119] Cơ sở bán sỉ các loại mẫu miếng lót giày tăng chiều cao cho nữ